Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THU CŨ – ĐỔI MỚI

Nhằm mang đến cho các Khách hàng (KH) hữu xe Mitsubishi có nhu cầu bán chiếc xe cũ để “lên đời” xe Mitsubishi mới sự yên tâm về chất lượng và tiết kiệm thời gian thực hiện, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã và đang triển khai Chương trình Xe Qua Sử Dụng Chính Hãng (MMV UCAR) qua việc mở rộng mạng lưới các Nhà Phân Phối ủy quyền thực hiện Chương trình này (NPP UCAR) với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản về kỹ năng thẩm định xe, đồng thời cung cấp dịch vụ THU CŨ – ĐỔI MỚI để hỗ trợ KH lên đời xe mới ngay tại cùng 1 cơ sở ủy quyền chính hãng.

Mitsubishi T&T Hải Dương đã thành công vượt qua các tiêu chuẩn để trở thành Nhà phân phối Uỷ quyền mua bán xe qua sử dụng chính hãng Mitsubishi tại Hải Dương.

Sau đây là các lợi ích của chương trình Thu cũ – đổi mới của MMV UCAR sẽ mang lại cho KH Mitsubishi:

  1. Tiết kiệm thời gian và an tâm chất lượng:
  • Khi muốn bán xe cũ để mua xe mới, các chủ sở hữu xe thường mất thời gian tìm kiếm các địa chỉ uy tín và có chuyên môn để thẩm định chất lượng và định giá xe, nhằm tránh việc bị ép giá bán lại. Khi đến với MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG, KH có nhu cầu thanh lý xe cũ để mua xe mới không phải mất thời gian xác minh độ uy tín của cơ sở cung cấp dịch vụ thẩm định mà có thể yên tâm đến trực tiếp showroom của chúng tôi.
  • Đồng thời việc thẩm định xe sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên thu mua chuyên nghiệp của NPP, được MMV đào tạo bài bản theo quy trình tiêu chuẩn nhằm rút ngắn thời gian thẩm định xe cho KH. Thời gian cho việc thẩm định nhanh là 30 phút đối với xe không cần kiểm tra bằng thiết bị chuyên dụng và 60 phút với trường hợp kiểm tra bằng thiết bị chuyên dụng tại Xưởng Dịch vụ của NPP.
  1. Thẩm định miễn phí và tận nơi KH yêu cầu:
  • Việc thẩm định xe cũ sẽ được thực hiện trực tiếp tại các NPP MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG hoặc sẽ được NPP hỗ trợ thực hiện tận nơi KH mong muốn, mang lại sự tiện nghi nhất cho KH và trên hết là hoàn toàn miễn phí.
  1. Đảm bảo giá bán lại:
  • Với chương trình Thu cũ – đổi mới của MMV, KH có thể yên tâm chiếc xe của KH sẽ được thu mua lại theo đúng kết quả đánh giá chất lượng xe và phù hợp với giá của thị trường.
  • Quá trình thẩm định giá và mua bán đều được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo KH được tường minh từng giai đoạn.
  1. Thủ tục Thu cũ – đổi mới nhanh chóng, dễ dàng:
  • KH có nhu cầu đăng ký Thu cũ đổi mới có thể thực hiện online theo các bước đơn giản sau:

B1: KH truy cập Website tại link https://mitsubishi-haiduong.com.vn/ve-chung-toi/lien-he và để lại thông tin liên hệ, thông tin chiếc xe mới đang quan tâm và chiếc xe cần bán lại. Đội ngũ nhân viên NPP sẽ liên hệ KH để tư vấn và đặt hẹn trong thời gian sớm nhất

B2: KH mang chiếc xe cần thẩm định tới NPP để tiến hành kiểm tra, đánh giá xe theo tình trạng thực tế.

B3: NPP thông báo kết quả đánh giá cho KH, giải thích rõ qui trình thu mua chiếc xe qua sử dụng, và các thủ tục để mua chiếc xe Mitsubishi mới.

  1. Ưu đãi cho KH khi tham gia Thu cũ đổi mới tại NPP UCAR:
    • Ưu đãi cho trường hợp Thu cũ đổi mới thành công:

Bên cạnh các lợi ích nêu trên, từ ngày 19/10/2023 đến hết 31/03/2024, MMV triển khai Chương trình “Ưu đãi đổi xe tại cơ sở MMV ủy quyền xe qua sử dụng” nhằm đem đến ưu đãi cho các KH khi tham gia Thu cũ đổi mới tại NPP UCAR
Cụ thể, KH bán thành công chiếc xe cũ và hoàn tất các thủ tục mua chiếc xe mới tại cùng NPP MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG sẽ nhận được 5.000 điểm tiêu dùng trị giá tương đương 5.000.000VND trên ứng dụng Mitsubishi Connect +.

    • Lãi suất 0%/năm cố định 6 tháng đầu; hoặc
    • Lãi suất 0%/năm cố định 12 tháng đầu

Nội dung chi tiết của chương trình Ưu đãi đổi xe tại cơ sở MMV ủy quyền xe qua sử dụng:

Trong thời gian khuyến mãi, KH là cá nhân/ tổ chức đã từng mua xe Mitsubishi nay hoàn thành việc bán lại chiếc xe Mitsubishi cũ và hoàn thành việc tiếp tục mua xe ô tô Mitsubishi mới MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG sẽ nhận được 5.000 điểm tiêu dùng trị giá tương đương với 5.000.000 VND trên ứng dụng di động Mitsubishi Connect + .

——————–
MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG
NPP UỶ QUYỀN CHÍNH HÃNG MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM
📍 Địa chỉ: Số 174 Đường Trường Chinh, P. Tân Bình, TP. Hải Dương.
☎ Hotline: 0904.31.88.55 (Kinh doanh) – 0937.966.369 (Dịch vụ)

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới